MINIONS
ใน Mini Warriors v1.8.2 และเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ มีระบบลูกน้องดังรูป อธิบายได้ดังนี้
ว่าด้วยเรื่องของ โบนัสการโจมตีของลูกน้องแต่ละประเภท
โดยสถานะ "ชนะ" จะทำให้ตีแรงขึ้น 30%
- PIKEMAN(พลหอก) ชนะ CAVALRY(ทหารม้า)/WOLF RIDERS(พลหมาป่า)
- Cavalry(ทหารม้า)/Wolf Riders(พลหมาป่า) ชนะ INFANTRY(ทหารราบ)
- INFANTRY(ทหารราบ) ชนะ PIKEMAN(พลหอก)
- MAGE(จอมเวทย์) ชนะ PAVISER(พลโล่)
- และพิเศษสุด MUSKETEER(พลปืน) ชนะ ลูกน้องทุกชนิด โดยยิงแรงขึ้น 55%
=======================================
ว่าด้วยเรื่องของ ความเร็วในการโจมตีของลูกน้องแต่ละประเภท
อันนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันนะครับ เป็นข้อมูลของบอร์ด trinitygame.com/miniwarriors
- Cavalry(ทหารม้า) : 1 Attack per second
- Pikeman(พลหอก), Infantry(ทหารราบ) : 0.82 Attacks per second
- Archers(พลธนู), Arbalists(พลหน้าไม้), Musketeers(พลปืน): 0.65 Attacks per second
- Mage(จอมเวทย์) บางตัวเป็นสายตีเร็ว: 0.65 Attacks per second
- Mage(จอมเวทย์) บางตัวเป็นสายตีช้า: 0.47 Attacks per second
- สายตีเร็ว: Merlin และ Morgana และอื่นๆ
- สายตีช้า: Sarah, Belthor และอื่นๆ
และตารางต่อไปนี้คือรายละเอียดลูกน้องโดยละเอียด
บทความอัปเดต:
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น