เยอะแยะไปหมดดูอะไรก่อนดี??
"อย่าเสียเวลาปั้นฮีโร่ที่ 'สกิล' ใช้ประโยชน์ไม่ได้"
อะไรสำคัญที่สุดในการเลือกฮีโร่ซักตัว?
- สกิล สำคัญที่สุด สกิลมีหลายประเภท หลายคอมโบ ตามที่แต่ละคนชอบ ผมจะไม่เขียนสรุปไว้ตรงนี้นะครับ แนะนำถามใน กลุ่มfacebook
- ฮีโร่ 4★ ที่มีสกิลดีๆ มีหลายตัว (เช็ครายละเอียดสกิลและค่าพลัง) หรือถ้าจะอ่านโดยสรุป ข้ามไปหัวข้อถัดไป
- ฮีโร่ 3★ ที่มีสกิลดีๆ เช่น 3★พลธนู, 3★ ม้าธนู, 3★เวทย์แกะ (อ่าน Guide ฮีโร่ 3★ สำหรับผู้เล่นใหม่)
- ฮีโร่ที่มีประโยชน์ในช่วงเลเวล 150+ คือฮีโร่ที่มีสกิลบัฟให้ลูกน้องด้วย เช่น Ignatius, Gilles.de.Rais, Alash, Achilles พวกนี้เก่งหมด และอยู่ในหมวดฮีโร่ที่ต้องมีในทีมเสมอ
- ระวัง! ฮีโร่บางตัวสกิลดีมากๆช่วงต้นเกม(ก่อนเลเวล 100) แต่ท้ายเกมจะทำอะไรไม่ได้เลย(หลังเลเวล 150)
- สกิลติดตัว (Blessing of King:เพิ่ม โจมตี และ ป้องกัน) แต่อย่าเพิ่งอัพเกินเลเวล 7 ควรอัพสกิลหลักให้เต็มก่อน
- การอัพเลเวลลูกน้องก็เป็นสิ่งสำคัญ แต่จะเห็นผลชัดๆตอนช่วงเลเวล 150+
- ยิ่งเลเวลสูงยิ่งใช้ทองเยอะ
- ในช่วงท้ายเกม ลูกน้องจะเก่งเข้าใกล้ฮีโร่มากขึ้นเรื่อยๆ
- การอัพจำนวนลูกน้องในทีมก็สำคัญ
- ควรอัพให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และจะเริ่มมีความสำคัญเมื่อเลเวลประมาณ 80+ (ช่วงกลางเกม) แต่อย่าเร่งจนเกินไปโดยการใช้ tCrystals
- เน้นไปที่ฮีโร่ที่ดีที่สุดของเราที่มีสกิลบัฟลูกน้อง เช่น Ignatius, Gilles.de.Rais ฯลฯ
ฮีโร่แต่ละตัว ตัวไหนดี?
เราต้องเลือกฮีโร่ 20 ตัว จากทั้งหมดเกือบร้อยตัว เพื่อทำทีม ฮีโร่บางตัวเรียกได้ว่ากระจอกมาก แต่ถ้าได้ทีมคอมโบดีๆ จะทำให้ฮีโร่ตัวนั้นโดดเด่นขึ้นมา แม้กระทั่งฮีโร่บางตัวที่จำเป็นต้องใช้ความโหดของลูกน้องเข้าช่วย เรามีแนวทางมากมายในการดึงเอาศักยภาพฮีโร่พวกนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด แล้วฮีโร่ตัวไหนน่าใช้กันบ้าง (ก่อนอื่น แนะนำให้อ่าน Minion Guide ที่นี่ ก่อน)DISCLAIMER!!! เนื่องจากเกมนี้มีวิธีการคอมโบฮีโร่ที่หลากหลาย การจัด TIER เป็นเพียงความเห็นจากประสบการณ์ของผู้เขียนเท่านั้น อาจมีคอมโบใหม่ๆที่ผู้เขียนไม่เคยรู้จักที่ทำให้บทความนี้ผิดพลาดได้
Heroes TIER list for v2.1.3
Buff(เก่งขึ้น): Jerome, Urza
Nerf(อ่อนลง): ไม่มี
=== GOD TIER ===
(Overpowered at this moment, must use)
"ตัวทีเด็ดของแพทช์นี้ ทุกทีมที่มีต้องเอาลง ไม่ว่าจะทำทีมสายไหนก็ตาม"
>>>NAME<<< | DESCRIPTION | >>Score<< |
---|---|---|
พลังโจมตีจากสกิลแรงที่สุดในเกม
(เติมเงิน) เป็นตัวทำดาเมจจากสกิลที่ดีที่สุดในเกม มีสกิลหมู่ที่แรงและกว้างที่สุดในเกม ข้อเสีย แทบไม่มี แถมตัวมันเองเลือดเยอะอีกต่างหาก ยืนผ่าเกราะสะท้อนของ Gilles.de.Rais เต็มๆ เราก็ยังไม่ตาย |
10/10
| |
พลังโจมตีจากลูกน้องแรงที่สุดในเกม
การอัพเลเวลลูกน้องมากๆจะได้ประโยชน์กับฮีโร่ตัวนี้มากที่สุด เพราะมีสกิลที่บัฟลูกน้องให้ทำดาเมจได้สูงที่สุดในเกมอยู่เสมอ ข้อเสีย เลือดและพลังป้องกันน้อยมากๆ |
10/10
| |
มีสกิลประเภทควบคุมที่ดีมาก
คือ สาปเป็นแกะและลบพลังป้องกันเป็นศูนย์ ครบเครื่องทั้งการทำดาเมจและการsupport ด้วยการใช้ลูกน้องที่ทำให้ศัตรูโดนพลังโจมตีสกิลแรงขึ้น 10% เพื่อำให้ฮีโร่ประเภทดาเมจสกิลทำดาเมจได้มากขึ้น เหมาะสำหรับใช้ยืนคู่กับตัวทำดาเมจสกิล หรือยืนคนเดียวก็ได้ แค่สาปแกะแล้วลูกน้องตัวเองยิงๆก็ตายง่ายๆแล้ว ข้อเสีย มันแพ้ทางม้า Templar อย่างรุนแรง เพราะสาปแกะเขาก็ไม่ได้ ถึงจอมเวทย์แม้จะยิงเกราะหนักเข้าถึง 150% แต่ด้วยความที่มีเลือดและพลังป้องกันที่น้อย เวลาโดนม้าเข้าประชิดตัว เราจะตายซะก่อน |
9/10
| |
ตัวแก้ทางฮีโร่สายหลบ
เช่น อย่าง Alash (ใช้ฆ่า Reinhard ก่อน 20วิฯ ก็ได้นะ) เนื่องจากฮีโร่ทุกตัวมีค่าหลบ ทำให้สกิลมีผลกับฮีโร่ทุกตัว เป็นตัวทำดาเมจใส่ฮีโร่ได้ดีมากๆ อีกทั้งยังนิยมวางไว้ในเลนของ Ignatius เพราะเวลาศัตรูเอาหมอกลงเพื่อกันดาเมจมหาศาลของ Ignatius จะโดน Achilles เก็บแทน ข้อเสีย ตัวลูกน้องไม่มีค่าหลบ จะทำให้สกิลแทบไม่ติดเลย |
9.5/10
|
|
ครบเครื่องทั้งสกิลประเภทควบคุมที่นานที่สุด, พลังโจมตีลูกน้องสูงมาก
มีสกิลสตันที่หยุดศัตรูไว้ถึง 10วิฯ ที่เลเวล 12 (สกิลหยุดที่นานที่สุดในเกม) คอมโบได้ดีกับลูกน้องประเภท Heavy Musketeer ที่ยิงศัตรูที่ติดสตันอยู่แรงขึ้นถึง 200%
อีกทั้งยังเป็นฮีโร่มีค่า Luck สูงที่สุดในเกม ทำให้การทำฮีโร่ให้เป็นสายคริฯ จะมีดาเมจจากลูกน้องที่มหาศาล
หัก 1 คะแนน เพราะ มันจะแพ้ม้าเกราะกันสตัน(Templar) แถมยังเป็นเกราะหนักอีก ทำให้เรายิงเบาลงอีก 25%
|
9/10
| |
สายสนับสนุนตัวพลิกเกม
|
9/10
| |
สายแท็งก์สกิลป่วนแนวหลัง
เป็นตัวป่วนสายยิงในแนวหลังของศัตรู โดยเฉพาะพวกที่ชอบใส่สร้อยยิงไกล สกิลมังกร stat 2 เท่า ที่เกิดใหม่ทุกๆ 15 วินาที ใช้ป่วนแนวหลังของศัตรูได้อย่างแสบสันต์ เอาไปไว้เลนที่มีตัวยิงไกลฝั่งศัตรูอยู่ท้ายเลน ทำให้ไม่ต้องหันไปยิงตัวอื่นเลย ยิงแต่มังกรมันนี่แหละ เสียเวลาสุดๆ แล้วบางครั้งพวกหอกจะชอบวิ่งย้อนกลับไปตีมังกรด้วย ถ่วงเวลาได้ดีมาก |
9.5/10
|
_________________________________________________________________________________
== TIER 1 ==
(Strong)
"เป็นฮีโร่ดีๆที่ดีใกล้เคียงกับ GOD TIER จะเลือกตัวไหนแนวไหน แล้วแต่ความชอบ"
>TANKER
Gilles.de.Rais - ตัวแท็งค์ที่มีดาเมจจากสกิลสะท้อน พวกสกิล AoE ถ้าโดนตัวนี้เข้าไปตายเรียบ 9.5/10Uriah - (เติมเงิน) เลือดเยอะที่สุดในเกม และสกิลค่อนข้างแรง แต่เป็นเป้าหมายเดียว แต่สกิลมันทะลุได้ทุกอย่าง (เกราะ Reinhard ก็กันไม่ได้) 9/10
Cantello - มีลูกน้องที่ตีเร็วเท่าทหารม้า ตีติดสตันได้ และเลือดที่เป็นรองแค่พลโล่ มักใช้คอมโบได้ดีในเลนสตั๊นกับ Edward มีสกิลที่มีอัตราติดสตั๊นสูงที่สุดในขณะนี้ (แต่เป็นวงแคบๆ) 9/10
Alash - เป็น TANKER ที่ชนกับพวกหอกหรือตัวตีอื่นๆได้สบาย เพราะมีค่าหลบหลีกสูงมากทั้งตัวเองและลูกน้อง แพ้ทาง Achilles และ ลูกน้อง Ranger ของพลธนู(สกิลยิงโดน100%) 9/10
>DAMAGE DEALER
Urza - สกิลตายแล้วฟื้นขึ้นมาพร้อมลูกน้องอีก 20 ตัว ที่สกิลเลเวล 12 บอกได้คำเดียวว่าโคตรโหด 9/10
Sarky - ถูกปรับลงไปบ้าง แต่สกิลแรงมากๆ แต่ออกน้อย ต้องวัดดวงเอา 8.5/10Urza - สกิลตายแล้วฟื้นขึ้นมาพร้อมลูกน้องอีก 20 ตัว ที่สกิลเลเวล 12 บอกได้คำเดียวว่าโคตรโหด 9/10
3★พลธนู - เป็นตัวฟรีที่มีสกิลดาเมจเป็นวงกว้างประเภทเดียวกับ Merlin อีกทั้งสกิลมีคูลดาวน์เร็วสุดๆ (4 วิฯ) เพียงแต่ยิงได้วงแคบกว่าMerlin และมีค่าสถานะอื่นๆน้อยกว่ามาก เพราะมันเป็นฮีโร่ 3★แต่ถึงยังไงในแต่ละทีมก็ควรมีฮีโร่ที่ทำดาเมจเป็นวงกว้างแบบนี้อย่างน้อย 1 ตัว 8.5/10
Barfoot - ตัวฮีโร่มีสกิลที่ไม่ดีนัก (ไม่ค่อยแรง, เดาไม่ได้ว่าจะทำดาเมจหรือฮีล) แต่มีลูกน้องที่เก่งดี เป็นฮีโร่ที่มีลูกน้องทำ Damages Dealth by Soldier ได้สูงอีกตัวหนึ่ง 8.5/10
Galahad - มีสกิลกระทืบติดสตัน และตัวฮีโร่มีค่า Luck สูงที่สุดในเกม ทำให้เมื่อทำสายคริฯ จะมีพลังโจมตีจากลูกน้องเข้ามาเสริม มีความครบเครื่องทั้งสกิลของฮีโร่ที่ถูกปรับให้ดีขึ้นมาก แต่พอเอาไปใช้จริงรู้สึกว่ามีผลกับทีมน้อยเพราะตายเร็วมากเนื่องจากมันวิ่งแซงทุกตัวขึ้นไปแท็งก์ที่แถวหน้าเสมอ 8/10
>SUPPORT
Manto - สกิลที่ฮีลหมู่ทุกๆ 12 วินาที (ทุกเกมจะฮีลอย่างตํ่า 400k) ทำให้เป็นตัวที่เสถียรกว่าและดีกว่า Sarah อยู่มาก 9/10
3★เวทย์แกะ - สกิลสาปแกะเหมือน Belthor แต่มีเลือดและสถานะต่างๆ น้อยกว่า เหมาะกับเวลาเจอทีมที่มีตัว TANK เยอะๆ แต่จะเสียเปรียบมากๆ เวลาเจอทีมที่มีหอกกับม้าเยอะๆ ถ้าทะลุถึงตัวได้ก็ตายทันที 8.5/10
_________________________________________________________________________________
== TIER 2 ==
(Balanced)
"ไม่ดีไม่ร้ายจนเกินไปนัก ส่วนมากจะเก่งที่เลเวล 150+ (สกิลเลเวล 11 ถึง 12)"
>TANKER
Reinhard - สามารถแท็งค์ได้โหดมาก ถ้าได้เล่นคู่กับ Philinus ด้วยคอมโบนี้ 8.5/10Shazzo - แท็งก์มหาอุตม์ เหมาะกับการใช้ counter ทีมที่มีสายใช้ลูกน้องทำดาเมจเจอะๆ เช่น สายหอก ด้วยวงสกิลที่กว้างและอัตราติดสกิลที่เยอะ ทำให้เป็นแท็งค์ที่เชื่อถือได้อีกตัวหนึ่ง 8.5/10
Cedric - ตัวแท็งค์ที่มีสกิลฮีล เหมาะกับเอาไว้ชนกับแถวที่มีดาเมจไม่หนัก 8.5/10
Seamas - สายผสมระหว่างแท็งก์และดาเมจ แต่ไม่โดดเด่นซักอย่าง 8.5/10
Hyacinth - เป็น support ที่ประคองเลนได้ดีมาก สกิลฮีลเป็นออร่าการันตีได้เลยว่า TANKER หรือตัวตีใกล้ในเลนนั้นรอดช่วง 1 นาทีแรกแน่นอน 8/10
Laverty - ยูนิตม้า ที่มีสกิลเพิ่มเลือดและพลังป้องกัน อาจจะใช้แทนพลโล่บางตัวได้ ยิ่งถ้าใช้ลูกน้องเป็น Templar ซึ่งทำให้กันสกินสาปแกะและสตัน จะมีประโยชน์พอสมควร ควรลงคู่กับ Eileen เพราะเมื่อทั้ง Laverty และ Eileen ตาย จะเรียกฮีโร่ออกมาอีก 1 ตัว คือ Leroy (แต่ก็ช่วยอะไรได้ไม่มาก) - 8/10
El Cid - มีออร่ากันดาเมจสกิล 55% ที่สกิลเลเวล 12 เหมาะกับเลนที่ศัตรูมี Merlin หรือเลนที่มีพวกโจมตีสกิลหนักๆ สามารถกันความเสียหายสกิลได้ดีมาก แต่ไม่มีประโยชน์อย่างอื่นเลย อีกทั้งเทรนด์ปัจจุบันเน้นดาเมจจากหอก ทำให้ตัวนี้อ่อนแอลงทันที 7.5/10
Cannon - มีลูกน้องที่ตีเร็วเท่าทหารม้า ตีติดสตันได้ และเลือดที่เป็นรองแค่พลโล่ แต่สกิลแย่มาก(ทำดาเมจได้น้อยและวงสกิลแคบมาก) 7.5/10
Charles the Great - ฮีโร่สามารถทำ Damages to Soldier ได้ดีในหลายครั้ง(เพราะมันบั๊ก ดาเมจทุกอย่างจากลูกน้องชุดที่ 2 จะกลายเป็นดาเมจตรงนี้) และมีลูกน้อง 2 ชุดจากสกิล มีข้อเสียเดียวคือ ถ้าโดนใบ้หรือสกิลที่ทำให้ตายทันที ลูกน้องชุดที่ 2 จะไม่ออก (ต่างจาก Seamas ที่ออก 2 ชุดแบบชัวร์ๆ) 7/10
Carter - ใช้ชนกับเลนที่มีตัวสกิลหนักๆ แต่หน้าที่ซํ้ากับ El Cid ที่มีสกิลกันเวทย์เป็นออร่าด้วย 7/10
Eugene - สกิลเปลี่ยนความเสียหายเวทย์มาเป็นฮีลตัวเอง เอาไว้แก้ทาง Elizabeth โดยเฉพาะ เพียงแต่ว่าไม่ติดสกิลตลอด และสกิลติดเฉพาะฮีโร่ ใช้ประโยชน์ได้ค่อนข้างน้อย 6.5/10
>DAMAGE DEALER
Eileen - ยูนิตม้าธนูที่มีสกิลเพิ่มพลังโจมตีและโอกาสติดคริฯ ถือว่าค่อนข้างดีเลยทีเดียว จะมีประโยชน์พอสมควร ควรลงคู่กับ Eileen เพราะเมื่อทั้ง Laverty และ Eileen ตาย จะเรียกฮีโร่ออกมาอีก 1 ตัว คือ Leroy (แต่ก็ช่วยอะไรได้ไม่มาก) - 8/10
William - เป็นดาเมจ AoE ที่ดีอีกตัวหนึ่ง แต่ด้วยความที่เป็นตัวตีใกล้ด้วย ทำให้มีโอกาสน้อยที่จะยืนจนปิดเกมได้ หากกำลังหาตัวทำดาเมจ AoE แนะนำให้ใช้ 3★พลธนู จะดีกว่า 7.5/10
Nicolai และ 3★ม้าธนู (ต้องลงพร้อมกันทั้ง 3 ตัวเท่านั้น) ทำดาเมจใส่ฮีโร่ได้มหาศาลมาก แต่ตัวมันเองไม่ได้เก่งกาจ หากโดนเข้าประชิดถึงตัวเร็วๆ ดาเมจที่ทำมาทั้งหมดแทบจะศูนย์เปล่า เพราะฆ่าฮีโร่ศัตรูไม่ได้ 7.5/10
Leonidas - เหมาะกับสายแทงฮีโร่ มีสกิลคริที่แรง แต่ต้องอัดของเยอะ เพราะพลังป้องกันน้อยมากๆ 7/10
Octavius - จะเก่ง 'ถ้า' เลเวลลูกน้องสูงมากๆ 7/10
Kelly / หน้าไม้3ดาว - เป็นตัวแถว 2 ที่ดี สกิลฆ่าฮีโร่ศัตรูทันที มีโอกาสติด 25% ที่เลเวล 12 เก่งที่สกิลเลเวล 12 ขึ้นไป 7/10
Lancelot - สกิลทั้งฮีลทีมและสร้างความเสียหาย ค่อนข้างดี แต่เบามากเมื่อเข้าช่วงท้ายเกม 7/10
Robinhood - จะเก่ง ก็ต่อเมื่อเลเวลสูงมากๆเท่านั้น ช่วยฆ่าฮีโร่เลือดเยอะๆแบบ Uriah, Merlin ได้ดี 7/10
Leroy - เป็นยูนิตที่มีการเรียกแบบพิเศษ ไม่สามารถจ้างผ่าน Tavern ได้จะออกมาเมื่อ Eileen และ Laverty ตายเท่านั้น, ตัว Leroy มีสกิลสร้างความเสียหายเป็นวงแคบๆ และมีลูกน้องเป็นทหารราบ - 7/10
>SUPPORT
Philinus - สกิลฮีลฮีโร่ที่เลือดน้อยที่สุดในระยะ เหมาะกับตัวที่ต้องการยื้อไว้แล้วมีผกับการพลิกเกม เช่น Merlin, Reinhard 8.5/10
Joan - จะเก่งมาก ถ้าสกิลเลเวล 11 ขึ้นไป เหมาะกับทีมที่ต้องการพลังโจมตีเพิ่มเติม 8/10
Sarah - เป็นตัวฮีลหมู่ที่ดี เพียงแต่ขาดความแน่นอนในการฮีล 6.5/10
Morgana - สกิลใบแบบสุ่มในระยะ เหมาะกับสู้กับทีมที่สีตัวใช้สกิลเยอะๆ โอกาสติดบ่อยมาก เกือบๆ 80% และมีคูลดาวน์ไว 7.5/10
Edward IV - เหมาะกับทีมสาย AoE เยอะๆอยู่ด้วยกันในทีม เช่น ทีม 3★พลธนู, ทีม Nicolai + 3★ม้าธนู, Merlin อยู่ด้วยกัน 7.5/10
Jerome - สกิลชุบชีวิตฮีโร่ แต่เลือดไม่เต็ม ถ้าใช้คอมโบกัน Philinus ได้จะพอถูไถ ยังไม่เคยเจอคนเล่นคอมโบของตัวนี้ เกือบตกไปอยู่ TIER 2 6/10
_________________________________________________________________________________
== TIER 3 ==
(Use, if you know how to)"ใช้ได้กับเฉพาะบางคอมโบ บางทีมเท่านั้น"
3★พลปืน
Helma - มีจุดเด่นที่สกิลแยกร่าง ถ้าร่างแยกสามารถทำดาเมจและรับดาเมจได้เยอะ จะป่วนเกมคู่ต่อสู้ได้มาก แต่ข้อเสียใหญ่คือต้องการไอเทมแบบเต็มสูบทั้ง พลังโจมตี/ป้องกัน/HP 6/10
Bellerophon - สกิลเสกลูกน้องขึ้นมาช่วยยิง โล่เนื้อที่เน้นจำนวนโดยแท้จริง มีดาเมจบ้างจากจำนวน แต่ถ้าถูกประชุดตัวก็จบเห่เลย แย่ตรงที่ลูกน้องม้าธนูเป็นยูนิตที่มีพลังป้องกันน้อยที่สุดในเกม และยิงเบามากๆ 5/10
3★ทหารม้า - สกิลเหมือน Galahad แต่มี stat น้อยกว่า แต่แค่ม้า 4★ ที่มีอยู่ก็เยอะแล้ว 6/10
_________________________________________________________________________________
== TIER 4 ==
(Weak, avoid using! Questioning how to use)
"พยายามหลีกเลี่ยง เอาลงก็ต่อเมื่อไม่มีตัวลงจริงๆ หลายตัวในลิสต์นี้ผู้เขียนยังไม่ได้ทดสอบอย่างจริงจัง แค่คาดเดาจากรายละเอียดสกิลและจำนวนผู้ใช้ในระดับ Top 10 ของเกม"
Charles.Martel - สกิลมีโอกาสเพิ่มค่า Morale (ไม่คุ้มหรอก ตัวอื่นดีกว่านี้เยอะแยะ อีกอย่างตัวนี้เป็น TANKER ต้องเอาไว้ยืนหน้า 1-2 นาทีมันก็ตายแล้ว ใช้ไม่คุ้มจริงๆ)
Ragnar - สกิลเพิ่มพลังโจมตีและป้องกัน เมื่อฆ่าฮีโร่ศัตรูได้ (เกมนี้ไม่มีใครเก่งเดี่ยว)
Hilda - สกิลลดพลังโจมตีฮีโร่ในระยะที่พลังโจมตีสูงที่สุด (ช่วงท้ายเกม ลูกน้องน่าปวดหัวพอๆกับฮีโร่ ตัวนี้จึงไม่ควรไปใช้มันอย่างยิ่ง)
Pettyfer - สกิลเพิ่มพลังโจมตีและเลือดเป็นเปอร์เซนต์(น้อยมาก)ของลูกน้องของตัวเองที่ตายไป (ไม่รู้จะอธิบายยังไง กากมาก)
Einar - สกิลมีโอกาสยิงแล้วทำความเสียหาย(ไม่มาก) และลดพลังป้องกัน (3★พลธนู ดีกว่านี้เยอะ)
William Tell - สกิลแจกแอปเปิ้ลใส่ฮีโร่ 3 ตัว เพื่อเอาไว้กันดาเมจจากสกิลได้ 1 ครั้ง แจกค่อนข้างถี่ด้วย (เกือบจะดี เสียแต่ว่ามันกันแค่ดาเมจ ไม่ได้กันทุกอย่าง เช่น ใบ้ และอีกอย่าง ใช้ 3★พลธนู จะดีกว่า )
Anatole - เพิ่มพลังโจมตีเป็นเปอร์เซนต์เท่ากับฮีโร่ฝ่ายตัวเองที่ตายไป (เช่นเคย เกมนี้ไม่มีตัวไหนเก่งคนเดียวได้)
Seth - สกิลยิงศัตรูที่เคยโดนดาเมจจากสกิลมาแล้ว จะยิงแรงขึ้น 200% ที่สกิลเลเวล 12 (ตอนนี้ยังบั๊กอยู่ ในอนาคตคาดว่าจะเอาไว้ยืนหลัง Gilles.de.Rais ท่าจะเวิร์ค)
Hedvig - สกิลที่เพิ่มคูลดาวน์สกิลของศัตรู 1 ตัว ถือว่าอ่อนแอมากถ้าเทียบกับสกิลใบ้ของ Morgana ซึ่งโอกาสติดสูงกว่าแล้วศัตรูใช้สกิลไม่ได้เลย ผิดกับของ Hedvig ที่ศัตรูยังใช้สกิลได้อยู่
Tapster, Blewett, Lillicrop, Paris
3★ ตัวอื่นๆ นอกเหนือจากนี้ - เสียเวลา ไม่ต้องไปดูมันหรอก
Ragnar - สกิลเพิ่มพลังโจมตีและป้องกัน เมื่อฆ่าฮีโร่ศัตรูได้ (เกมนี้ไม่มีใครเก่งเดี่ยว)
Hilda - สกิลลดพลังโจมตีฮีโร่ในระยะที่พลังโจมตีสูงที่สุด (ช่วงท้ายเกม ลูกน้องน่าปวดหัวพอๆกับฮีโร่ ตัวนี้จึงไม่ควรไปใช้มันอย่างยิ่ง)
Pettyfer - สกิลเพิ่มพลังโจมตีและเลือดเป็นเปอร์เซนต์(น้อยมาก)ของลูกน้องของตัวเองที่ตายไป (ไม่รู้จะอธิบายยังไง กากมาก)
Einar - สกิลมีโอกาสยิงแล้วทำความเสียหาย(ไม่มาก) และลดพลังป้องกัน (3★พลธนู ดีกว่านี้เยอะ)
William Tell - สกิลแจกแอปเปิ้ลใส่ฮีโร่ 3 ตัว เพื่อเอาไว้กันดาเมจจากสกิลได้ 1 ครั้ง แจกค่อนข้างถี่ด้วย (เกือบจะดี เสียแต่ว่ามันกันแค่ดาเมจ ไม่ได้กันทุกอย่าง เช่น ใบ้ และอีกอย่าง ใช้ 3★พลธนู จะดีกว่า )
Anatole - เพิ่มพลังโจมตีเป็นเปอร์เซนต์เท่ากับฮีโร่ฝ่ายตัวเองที่ตายไป (เช่นเคย เกมนี้ไม่มีตัวไหนเก่งคนเดียวได้)
Seth - สกิลยิงศัตรูที่เคยโดนดาเมจจากสกิลมาแล้ว จะยิงแรงขึ้น 200% ที่สกิลเลเวล 12 (ตอนนี้ยังบั๊กอยู่ ในอนาคตคาดว่าจะเอาไว้ยืนหลัง Gilles.de.Rais ท่าจะเวิร์ค)
Hedvig - สกิลที่เพิ่มคูลดาวน์สกิลของศัตรู 1 ตัว ถือว่าอ่อนแอมากถ้าเทียบกับสกิลใบ้ของ Morgana ซึ่งโอกาสติดสูงกว่าแล้วศัตรูใช้สกิลไม่ได้เลย ผิดกับของ Hedvig ที่ศัตรูยังใช้สกิลได้อยู่
Tapster, Blewett, Lillicrop, Paris
3★ ตัวอื่นๆ นอกเหนือจากนี้ - เสียเวลา ไม่ต้องไปดูมันหรอก
อัพเวล80ไปเวล81ได้อย่างไรต้องทำอะไร พออัพมาที่เวล80อัพฮีไร่ไม่ได้ตันที่เวล80
ตอบลบ