รายละเอียด MW v1.8.5 แปลไทย (Part 2/2)
ออกแบบระบบ ประเภทการโจมตีกับประเภทเกราะ ใหม่ทั้งหมด
ใน ระบบเกราะแบบเก่า นั้น มีรูปแบบการโจมตีที่ง่ายและพลปืนเทพที่ยิงทุกอย่างเข้า 55% ทำให้ยุคนั้นตัวปืนไฟเป็นที่นิยมมากๆตารางระบบเกราะแบบใหม่ ใน MW v1.8.5 |
แต่ในระบบใหม่นี้ จะใช้ระบบเกราะที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น เพราะมียูนิตใหม่ขึ้นมาอีก 27 ชนิด ซึ่งจะทำให้ระบบการโจมตีของแต่ละยูนิต ขึ้นอยู่กับ "ประเภทการโจมตี" และ "ประเภทเกราะ" ของยูนิตนั้นๆ และผู้เล่นสามารถดูข้อมูลเหล่านี้ได้ในเกมทันที
แก้ไขสกิลของฮีโร่หลายๆตัว ดังนี้:
- เพิ่มระยะสกิลของ Galahad, Brutal Stomp เป็น 120 หน่วย และระยะเวลาสตันเพิ่มเป็น 2 วินาที
- เพิ่มโอกาสติดสกิลของ Gawain, Demonic Strike จากเดิม 30% เป็น 40%
- โอกาสติดสกิล Redemption เพิ่มเป็น 50%
- สกิล Sacred Shield ที่เลเวล 12, เพิ่มการป้องกันสกิลเป็น 75%
- สกิลของ Helma, Great Viking ที่เลเวล 12, จะสร้างร่างแยกเพิ่มเป็น 4 ตัว
- สกิล Battle Morale ที่เลเวล 12, เพิ่มโอกาสติดเป็น 25%
- สกิลของ Nicolai, Pierce Arrow ที่เลเวล 12, เพิ่มความแรงขึ้นอย่างมาก
- สกิลของ 3★ ม้าธนู, Deadly Shot ที่เลเวล 12, ลดความแรงลงเล็กน้อย
- สกิลของ Joan, Freedom Cry ที่เลเวล 12, เพิ่มระยะเวลาติดสกิลเป็น 20 วินาที และเพิ่มระยะสกิลเป็น 150
- สกิลของ Shazzo, Roaring ที่เลเวล 12, เพิ่มระยะเวลาติดผลของสกิลเป็น 20 วินาที และเพิ่มระยะเป็น 150
- สกิลของ Edward, Dizzy Shot ที่เลเวล 12, เพิ่มโอกาสติดเป็น 40% และระยะเวลาสตันเป็น 6 วินาที
- สกิลของ Morgana, Debilitate ที่เลเวล 12, เพิ่มระยะในการร่ายเป็น 350
- สกิล Paralyzed Arrow ที่เลเวล 12, เพิ่มระยะในการร่ายเป็น 350
- สกิล Berserker ที่เลเวล 12, เพิ่มผลของสกิลเป็น 14%
- สกิลของ El Cid, Obsidian Halo ที่เลเวล 12, เพิ่มการกันสกิลเป็น 55% และเพิ่มระยะแสดงผลสกิลเป็น 150
- สกิลของ William, Whirlwind ที่เลเวล 12, เพิ่มการโจมตี 1 ครั้ง และเพิ่มพลังโจมตีของสกิลด้วย
- สกิล Windspout ที่เลเวล 12, เพิ่มการโจมตี 1 ครั้ง และเพิ่มพลังโจมตีของสกิลด้วย
- สกิล Legendary Artisanที่เลเวล 12, มังกรจะได้รับ stat เพิ่มเป็น 200% อย่างน้อย 15 วินาที
ปรับปรุงความฉลาดของฮีโร่สกิลใหม่ ดังนี้
- สกิลของ Uriah, Thor's Hammer, จะเปลี่ยนจากสุ่มเป้าหมาย เป็นเลือกเป้าหมายที่เลือดน้อยที่สุดในระยะสกิล
- สกิลของ 3★จอมเวทย์, Curse of Weakness, เปลี่ยนจากการสุ่มเป็น เลือกเป้าหมายที่พลังโจมตีสูงที่สุดในระยะสกิล
- สกิลของ Robinhood, Accurate Mark, เปลี่ยนจากการสุ่ม เป็นเลือกเป้าหมายที่มีพลังป้องกันสูงที่สุดในระยะสกิล
- สกิลของ Hilda, Soul Inspiring, จากการสุ่ม เป็นเป็นเลือกเป้าหมายที่พลังโจมตีสูงที่สุดในระยะสกิล
- สกิลของ Morgana, Debilitate, จากที่ชอบใบ้ตัวเดิมซํ้าๆ เป็นสุ่มใบ้ตัวที่อยู่ในระยะสกิล
- สกิล Paralyzed Arrow, เปลี่ยนจากยิงใส่ตัวเดิมซํ้าๆ เป็นสุ่มเป้าหมายในระยะสกิล
- สกิล Legendary Artisan, เปลี่ยนจากการสร้างแมงวันใกล้ตัว เป็นสร้างใกล้กับศัตรูในแถวที่ไกลที่สุดแทน
ปรับปรุงสกิลใหม่
- สกิลของ Lancelot, Holy Shock, จะสร้างความเสียหายให้ศัตรูมากที่สุด 15 ตัวข้างหน้า และจะเพิ่มเลือดให้ลูกน้องมากที่สุด 15 ตัว แต่ลดความแรงในการฮีลลง
ปรับปรุงความฉลาดของการเลือกยูนิตโจมตี
- เมื่อทหารม้าจะเลือกเป้าหมาย จะไม่เลือกเป้าที่ล้อมรอบด้วยศัตรูหมายกลุ่มเกินไป (ม้าแพทช์นี้จะเป็นสายตุ๋ยนั่นเอง ใครชอบจัดทีมเปิดเลนไว้ ระวังโดนม้าตุ๋ยหลัง 55)
แก้ไข Morale Skill (สกิลกดใช้)
- สกิลหมอก เพิ่มการใช้ Morale จาก 9 เป็น 10 (เพิ่มมานิดนึง แต่ผมว่ามันจะทำให้ใช้ซ้อนๆกันหลายครั้งมันจะใช้เยอะขึ้นมากเลย)
- เพิ่ม คูลดาวน์ ในการใช้ Morale skill เฉพาะในหน้า PVP
- Militia: 7s
- Heal: 13s
- Ninja: 5s
- Bomb: 3s
- Giant: 7s
- Mist: 20s!!
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น