v1.9.1 Updated!
เผ่า: คนป่า
ประวัติ: Barfoot เป็นชายวัยไม้ใกล้ฝั่งที่ไม่ชอบให้ใครถามเรื่องอายุ เขาไม่ยอมออกจากตำแหน่งผู้นำเผ่าง่ายๆแน่ เขานับถือ Doria เป็นคู่แข่งอันดับ 1 เสมอ
การรับเข้าทีม: จาก Tavern ในราคา 500 Gold
ลูกน้อง: ทหารหมาป่า (Savage Cavalry) [คลิกเพื่อประเภทลูกน้อง]
สกิลหลัก: Pray (ใช้งาน: ศัตรู,ทีมเดียวกัน) คูลดาวน์: 15 วินาที ระยะร่ายสกิล: 800
สกิลติดตัว: Blessing of King
เพิ่มพลังโจมตีและป้องกัน 5%(ถึง 50%)
เผ่า: คนป่า
ประวัติ: Barfoot เป็นชายวัยไม้ใกล้ฝั่งที่ไม่ชอบให้ใครถามเรื่องอายุ เขาไม่ยอมออกจากตำแหน่งผู้นำเผ่าง่ายๆแน่ เขานับถือ Doria เป็นคู่แข่งอันดับ 1 เสมอ
การรับเข้าทีม: จาก Tavern ในราคา 500 Gold
ลูกน้อง: ทหารหมาป่า (Savage Cavalry) [คลิกเพื่อประเภทลูกน้อง]
สกิลหลัก: Pray (ใช้งาน: ศัตรู,ทีมเดียวกัน) คูลดาวน์: 15 วินาที ระยะร่ายสกิล: 800
- มีโอกาส 40% ที่จะใช้งานสกิล โดยจะหาฮีโร่ที่มีเลือดน้อยที่สุดในระยะสกิล ถ้าเป็นทีมเดียวกันจะฮีลเลือด แต่ถ้าเป็นศัตรูจะทำความเสียหายแทน โดยจะฮีล/ดาเมจ เป็นจำนวน 150 (ถึง 5,000) หน่วย
- ที่สกิลเลเวล 11(ฮีโร่เลเวล 150) เพิ่มความแรง ฮีล/ดาเมจ ~500 หน่วย
- ที่สกิลเลเวล 12(ฮีโร่เลเวล 180) เพิ่มความแรง ฮีล/ดาเมจ ~500 หน่วย
สกิลติดตัว: Blessing of King
เพิ่มพลังโจมตีและป้องกัน 5%(ถึง 50%)
คำแนะนำ: เปรียบเทียบค่าพลังกับฮีโร่ตัวอื่นด้วย ตาราง นี้
- ฮีโร่ตัวนี้มีวิธีใช้ค่อนข้างแปลก คือตัวสกิลมันไม่ได้แรงอะไร แต่ลูกน้องมันโหด
- Shaman Wizard เพิ่มพลังโจมตี 2% ทุกครั้งที่โจมตี เพิ่มได้สูงสุด 40% จะนับใหม่ถ้าโดนดาเมจ
- Augur ลดเกราะศัตรู 2% ทุกครั้งที่โจมตี ลดได้สูงสุด 40% จะนับใหม่ถ้าศัตรูได้รับฮีล
- Shaman Wizard จะดีกว่า Augur, เพราะจะรีดดาเมจได้สูงกว่า ถ้าเป็น Augur เมื่อศัตรูตายต้องเริ่มตีใหม่ เพื่อให้สกิลได้ผล
- Shaman Wizard จะแพ้ Gilles.de.Rais แพ้ทำให้สกิลเพิ่มดาเมจถูกหยุดด้วยเกราะสะท้อน
- Shaman Wizard แก้ได้ด้วยการลงสกิลระเบิดบ้าง
- เหมาะกับทีมที่มีตัว support ยืนกระจุกกัน เวลาแนวหน้าแพ้ หรือแนวหน้าทะลุเข้ามา เจอปัญหาดาเมจฆ่ามันไม่ตายบ่อยๆ ตัวนี้จะช่วยได้ ยิ่งถ้าใช้คู่กับตัวสาปแกะ สามารถพลิกเกมได้เลย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น